Pages

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Chánh Tín: 'Mong được đối xử công bằng'

Nghệ sỹ ưu tú Chánh Tín nói với BBC Tiếng Việt rằng gia đình ông đã chuyển, dọn và giao trả nhà cho ngân hàng Phương Nam vào thứ Năm ngày 18/09.

Chánh Tín: 'Mong được đối xử công bằng'
Căn hộ ông vừa tới ở là chung cư rộng 116 mét vuông, và ông đủ khả năng trả tiền thuê trong 4 năm tới nhờ có khoản trợ giúp của ngân hàng, ngoài ra không có khoản trợ giúp nào khác.
Trả lời từ Sài Gòn, nghệ sỹ Chánh Tín nói "tôi chẳng có gì để buồn cả vì thực sự là trong công việc làm ăn, phim tôi bị cắp bản quyền. Phim tôi làm tôi trả nợ không nổi thì buộc phải mất nhà thôi."
"Tôi là một nghệ sỹ ưu tú của đất nước này, nếu tôi bị nạn mà nhà nước giúp được tôi thì tôi cám ơn, còn nhà nước không giúp được tôi thì tôi cũng chẳng có gì phải buồn phiền cả," diễn viên lừng danh một thời của điện ảnh miền Nam cho biết.
Ông Nguyễn Chánh Tín cũng nhấn mạnh, tuy gia đình ông trong quá khứ từng có hai thế hệ "dính líu tới Việt Nam Cộng Hòa", bản thân ông không quan tâm chuyện chính trị, vì thể chế có thể thay đổi, nhưng người nghệ sỹ sẽ còn lại trong lòng dân chúng.

Không có nhận xét nào: